FUBUS FFs and SEBs

Page 5 of 7 Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

View previous topic View next topic Go down

Re: FUBUS FFs and SEBs

Post by pussyliciousz_doogy on Tue Oct 28, 2008 5:37 pm

saraba1975 wrote:
joeidoc wrote:Uy. Oh one piece of advice, if it's part of the past, let it be, for we cannot change it. Let us just treat it as one chapter of our partner's colorful history and not let it interfere with what we cherish today. Very Happy

thanks doc!!!! Razz

nyee.. cnxa na doc.. kaya nga sabi ko po wula na yun!
inaasar ko lang si saraba hehe!! Razz Razz Razz

pussyliciousz_doogy
Starter
Starter

Female
Number of posts : 326
Registration date : 2008-07-21

Back to top Go down

Post by saraba1975 on Tue Oct 28, 2008 8:53 pm

pussyliciousz_doogy wrote:
saraba1975 wrote:
joeidoc wrote:Uy. Oh one piece of advice, if it's part of the past, let it be, for we cannot change it. Let us just treat it as one chapter of our partner's colorful history and not let it interfere with what we cherish today. Very Happy

thanks doc!!!! Razz

nyee.. cnxa na doc.. kaya nga sabi ko po wula na yun!
inaasar ko lang si saraba hehe!! Razz Razz Razz

away mo ako baby... :c

hehehe..

saraba1975
Starter
Starter

Male
Number of posts : 544
Registration date : 2008-08-06

Back to top Go down

Post by pussyliciousz_doogy on Wed Oct 29, 2008 5:49 am

ahaha .. parang di na nasanay sakin si saraba lgue ko inaaway hehe bleh Razz

pussyliciousz_doogy
Starter
Starter

Female
Number of posts : 326

Back to top Go down

Post by saraba1975 on Fri Oct 31, 2008 12:43 pm

pussyliciousz_doogy wrote:ahaha .. parang di na nasanay sakin si saraba lgue ko inaaway hehe bleh Razz

panu moko aawayin now eh magkasama tayo ngaun! isang mozilla at isang IE ang gamit natin pra lang mkpag OL tayo pareho.. hehehe

saraba1975
Starter
Starter

Male
Number of posts : 544
Registration date : 2008-08-06

Back to top Go down

Post by kapitantutan on Tue Dec 16, 2008 7:11 pm

i really dont maintain more than 3 at a time...

kapitantutan

Male
Number of posts : 11
Registration date : 2008-09-01

Back to top Go down

Post by bobmarley on Wed Feb 04, 2009 7:35 am

I also have something to share..

Sa blue board, my friend and I are the pioneer of a Mountaineering thread.

We always do our deed 2,000 feet above sea level.. She is one of the great fucks i had..

Panalo talaga yung chick na yon... Very Happy Very Happy

bobmarley
Starter
Starter

Male
Number of posts : 29
Registration date : 2009-02-02

Back to top Go down

Post by shin_chan on Thu Feb 05, 2009 5:28 pm

ako meron din dati. got her through globe chat. a bit on the chubby side pero ang galing mag bbbj, talagang sinisipsip si manoy at sobra kung mag wet, talagang wet na wet! wala na kami communication ngayon. may gf din kasi ako eh.

shin_chan

Male
Number of posts : 6
Registration date : 2009-02-04

Back to top Go down

Post by foreigneratmanila on Sun Mar 01, 2009 4:16 am

My FUBU after 6 years she went to work at Dubai, all the best to her but now i have to find another ....
Great girl, brilliant soul mate, perfect sex and chemistry on it.
We did many things together in sex, we explored every opportunity, name it and has been done. She was 19 when i met her and i was 36, we did not really like each other on the begining but we had sex that ended to be a constant climax for both of us and since then the one thing was bringing the other and trust grew...Oh some of the best years of my sex life.

foreigneratmanila

Male
Number of posts : 12
Registration date : 2009-02-13

Back to top Go down

Bago lang po

Post by deathcutter on Thu Mar 05, 2009 1:32 am

spicy_angel wrote:i've met this guy from the other site, naintriga lang ako kse daming girls na nagaaway away dahil sa kanya. we went to sogo and while he's on top of me and fucking me, nahulog un pustiso sa dibdib ko, i was so shocked, tapos kinuha nya rin ng bibig nya para isuot. nawala libog ko..

bago lang ako dito gusto ko lang sana magkaroon ng fubu (girl) im 26 5'6 average guy lng po QC area me cxingular@yahoo.com yan po email add ko and ym if anyone interested just make a mail or offline message thnx u can add me too.

deathcutter

Male
Number of posts : 8
Registration date : 2009-03-05

Back to top Go down

Post by jojocolin on Mon Mar 23, 2009 1:04 am

My ex-GF is my seasonal FUBU since she went abroad and got married... She's coming home this April, another hot summer nights to come.

jojocolin
Starter
Starter

Male
Number of posts : 202
Registration date : 2008-07-28

Back to top Go down

Post by 707947 on Fri Apr 03, 2009 1:34 pm

deathcutter wrote:
spicy_angel wrote:i've met this guy from the other site, naintriga lang ako kse daming girls na nagaaway away dahil sa kanya. we went to sogo and while he's on top of me and fucking me, nahulog un pustiso sa dibdib ko, i was so shocked, tapos kinuha nya rin ng bibig nya para isuot. nawala libog ko..

bago lang ako dito gusto ko lang sana magkaroon ng fubu (girl) im 26 5'6 average guy lng po QC area me cxingular@yahoo.com yan po email add ko and ym if anyone interested just make a mail or offline message thnx u can add me too.

Good Luck with you on your endeavors here. I think you have it wrong and the reverse is almost always true. Everybody wants one but you have to cultivate the venture. Its not really like calling out for a Pizza. Takes a lot of care time and effort to do have a FUBU. Kung ganyan ka kabata, Look your self for a Girl Friend, get married and have a quiet life. Its too much action to have one [FuBu] and there is too much excitement in life waiting for you to be looking out for a FUBU. You should instead, I would suggest, look for a good wife who you can cultivate to be that great FUBU you have always dreamed. I myself, nearly got this. Inabutan lang kasi ako ni Father Time. Once a girl goes thru her aging process the "tick-tocks" on the clock kind of slows down her Physiology. It evolves. I did not quite anticipate that too very well. I guess its my fault. An ideal FuBu is a wonderful experience and you personally hope it never ends. But this is a very rare gem. Very much similar to a girlfriend you may wana go the "whole nine yards" as a good wife, friend and lover. My suggestion, at your age go for the latter. Mas less stressful sa buhay and the process is very fundamental.

Starter
Starter

Male
Number of posts : 392

Back to top Go down

Post by luderx on Thu May 07, 2009 2:36 pm

707947 i have to agree on that!

I do have a curent fubu she's 24 im 30 hopefully wed have good sched this weekend, i met her at FS. iniwan ng bf eh, i was at the right time and place for her, now she's asking over night action Smile

im lookin for another though:)

luderx

Male
Number of posts : 5
Registration date : 2009-05-04

Back to top Go down

Post by 707947 on Fri May 08, 2009 2:34 pm

PitViper wrote:
coolzam wrote:
saraba1975 wrote:may ka seb ako nun.. taga FEU.. d sya sexy ndi rin chubby dahil mataba tlga sya! hahaha... at first we watched in EVER gotesco and she gave me a hell of a head then swallow.. then she told me that she's so horn* already and we decided to go to a motel besides isettan..
when we entered the room at first.. kissing, cuddling, then she gave me a head again til i cum.. then its my turn... i kissed her lips, neck, nape, her back, then go up to her neck again, then shoulders, boobs, belly, and when i pulled down her panty.. F*UCK!!! bad smell!!! its not mapanghi or what so ever.. p*ssy that smells like hell or smells like an indian!
dont know what to do next.. nag pretend nalang ako that i need to check my phone.. (my alcatell safeguard phne) and texted myslef na kunwari tinext ako ng mother to go home..
ayun nakaligtas.. grabe naman tlga ang amoy!

i had the same experience with smelly p*ss* whewww nde ko alam kung anong klaseng amoy...what i did is BJ then CIM talagang pinutok ko mouth nya...biglang tayo sya kagad punta sa banyo dun sya ngduduwal...ngahugas na rin ako pati kamay ko hinugasan ko na rin...nakakapit pa rin yung amoy hanggang sa bahay...baho talaga.....tapos niyaya ko na syang umuwi...sinabi ko nlng na may gagawin pa ako sa bahay.....n

affraid Laughing Razz

Ang moral yata ng mga scary stories na ganire is... Wash What You Eat! I make it a point that I take a nip or sample. I kiss her naked chest and then down her thighs... then thru her panties... if there is something fetid in the area, the natural thing for me to do is to get her to the bathroom and get her to bathe... she can blow me there in the bath if she so desires pero sa akin... basta kahit ano pwede na. Then I really wash off the pussy and anal region with Betadine soap to get her pussy sparkling Clean and her ass sweet smelling... Then I go DATY... totally smell-less pussycat will result in this weird ritual of mine. For me I am very careful of my own hygiene there because I have a lot of expectations in that region

Starter
Starter

Male
Number of posts : 392

Back to top Go down

Post by CALLBOY on Sun May 17, 2009 4:31 am

@spicy angel: that's really funny... pustiso? nalaglag? daaaaaayyymmm...

it's been so long since i've met my fubu... call center skeds are a real drag kasi... she's had another fubu na rin kaso last i heard they broke it off bcoz the sked didn't match... she's great though, and i especially luv eating her as she really moans a lot when i do...

CALLBOY
Starter
Starter

Male
Number of posts : 24
Registration date : 2009-05-17

Back to top Go down

Post by MXRedLight on Mon May 18, 2009 10:28 pm

Fubu. few humble experiences i had, but those were years ago. But one unforgetable for me is when i got the chance to have two fubus at the same time and those two girls are best friends and magkapitbahay. first it started with chatting in the net with one of them (iRC and then IM) and then texting. we agreed to meet and nood muna sine hanggang umabot kami sa motel. ung second, best friend nya napagkwentuhan lang nila ako and then the second girl started texting me. to make it short, i felt na parang gusto rin nya kaya ayun mula kissing naging sex. then pinagsabay ko na sila as fubus. the 1st girl was just 18 that time at ung isa naman ay 17, i was 24 those times.... im now in 30. i guess, mahirap na para sa akin maghanap ulit ng fubu dahil may partner na ako na parating nakabantay Smile at busy na sa negosyo. afaik, pagdating sa fubu hindi katulad ng SEB, mahirap rin diskarte at it requires more time and patience para makakuha ng fubu.

SEB. may unforgetable SEB, she became my partner now since 2003 Laughing

but sometimes, nakakalusot parin ako sa partner ko, at mayron din ako nakakaSEB. un nga lang ay pahirapan na. i can't use my CP for textmate kasi baka makita Smile and can't chat often using my PC at home. ngyayari lang ang seb sa ngaun pag myron lang ako nakikilala sa mga lugar ng pinupunthan ko tulad ng mall pero behira na un. oppss, i guess hindi na seb tawag dun, ONS na ata yun.

MXRedLight

Male
Number of posts : 2
Registration date : 2008-07-17

Back to top Go down

Post by kahorong on Tue May 19, 2009 3:46 pm

HAHAHA NICE ONE! YOU REALLY MADE ME LAUGH!

kahorong

Male
Number of posts : 4
Registration date : 2009-05-19

Back to top Go down

Post by dark_starz17 on Wed Jun 17, 2009 4:02 am

My FUBU is a callcenter agent in CVG commonwealth, I miss that damn gurl hehehe problem with her is she loves to smoke kaya kadiri makipagFK tamad pa sa kama but it's ok because its free hehehe

dark_starz17

Male
Number of posts : 3
Registration date : 2009-06-17

Back to top Go down

Post by showstopper on Fri Jul 10, 2009 6:03 pm

Hi. New lang ako dito. Pa share na din. I don't kiss and tell kasi kaya I like these anonymous forums. hehe.

I have 5 recent FUBUS. Mejo nag kasabay sabay pero im laying low muna this month. Last month mejo grabe ang opportunities kasi. Here it goes.

Si Ma'am...
TL dito sa office. Manager ako pero di under sa akin. Flawless, angelic face, really nice behind. She's hot as hell in bed, mejo matagal mag cum so parang insatiable. she loves being on top. galing gumalaw. i feel so inferior kasi mabilis lang ako. hehe. ok lang naman daw sa kanya kasi umuulit pa din e.

Si Devil...
Agent dito sa office. Flawless white skin, tisay. eto ung malinaw na usapan. FUBU lang talaga. mejo matagal na kami and she asks for sex almost every week. galing mag bj sobra. fave nya ung dog style. we used to stay for 12 hours sa motel almost thrice a week before. me bf na ngayon so lay low muna. she's asking me for a farewell fuck pero sabi ko wag na. mejo friend na kasi turing ko dito. I want her to be faithful.

Si Angel...
First time namin nalasing lang to. then naging regular na. ndi FUBU material. pang love... buti na lang madami ako love sa katawan. hahaha. she's slim, almost thin. ganda ng face. Sobrang inexperinced pero ok din. Minsan minsan lang to pag me time sya dumaan ng condo.

Si Psycho...
Hot and Juicy, nice boobs, makinis din at maputi - mejo mahilig ako sa maputi. maingay in bed. saka text ng text ng naughty stuff. me sariling condo so convenient. daan lang ako pag gusto ko then go. problema nainlove. before she showed me her pass book sa bank, dami pera. offered me a mazda 3 to leave my gf. di pwede, kasi love ko un. hehe. di ko din alam kung totoo ung offer, baka bawiin pag ayaw na sa akin. hahaha

Si HR...
White skin. as in white. parang papel. gym rat so ganda ng katawan. kala mo walang gagawin masama ung face. average fuck kasi di pa masyado sanay. kung wala ako gf pwede to. she usually stays over sa condo pag weekends. loves getting and giving head. reminds me of maricar de mesa kasi di mo akalain na hot in bed.

Un lang for now. I'll try to remember ung mga not so recent ones and post again soon. saka pag me bago, me mga target ako this month e. hehe

Peace.

showstopper

Male
Number of posts : 1
Registration date : 2009-07-10

Back to top Go down

Post by seanarcher on Thu Jul 15, 2010 11:55 am

Never had one but almost! Very Happy
I have this friend na umamin talagang type nya ko nung freshy years namin nung high school although that was 10+ years ago.
Kapag nagkkwentuhan kami ngayon, mejo madalas ung mga jokes namin at topic medyo green and she admitted na open sha sa FUBU concept. Though by that time, ako yung hindi ok sa FUBU. haha medyo conservative ako (honestly). And another thing is Barkada na talaga turing ko sa kanya and I don't want to stain the friendship.

seanarcher
Starter
Starter

Male
Number of posts : 21
Registration date : 2010-07-08

Back to top Go down

Post by stumpdrum on Wed Jul 28, 2010 4:11 am

my FUBU story.

i was doing my practicum at a rstaurant (i studied culinary) a couple of years back and may nakasama ako sa kictchen na practicumer din. as it turned out we both drive our way to work everyday (sa makati work namin, we're both from QC). so nung medyo nakakabiruan ko na siya, i suggested, to save on gas and parking fees (ang mahal kasi sa makati) na mag carpool na lang kami since nadadaanan ko naman yung lugar nila going to work. pumayag. ayun, nadaan sa biro.

we always do it after work sa motel/s around cubao.

downside lang is, one of us fell for the other.

awwwwwwwww.

stumpdrum

Male
Number of posts : 6
Registration date : 2010-07-28

Back to top Go down

Post by anberlin on Mon Aug 02, 2010 11:25 am

My Fubu is my ex office mate. D mxado mgnda but sexy naman ung katawan at mgaling mag BJ.

Naumpisahan ko lang sa chat, tinatanung ko xa about sa bF nya kung anung mga kalokohan ang pinaggggwa na nila. Nagshashare din naman kasi xa so todo tanung lang ako. Then nagtanung nko in much detail. Eh may mga things na hindi pa daw xa nattry kya nung once n nagmeet kmi out of the office biniro ko lang na gagawin ko sa knya. (Oral & gspot finger stimulation) Ayun mejo nauto ko naman xa kya napapayag ko na magsogo kami..haha! Xempre pag nagawa mo na ung gspot tuloy tuloy na un sa BJ at sEX Smile nkakagulat na mgaling pla xa magBJ wala kasi dati sa itsura e. NtuturnOn daw kc xa magBJ kya gs2ng gs2 nya daw un. Sarap. Nagkikita pden kme ngun pag busy bf nya hehe..

anberlin

Male
Number of posts : 7
Registration date : 2010-07-11

Back to top Go down

Post by 4thquarterman on Mon Aug 02, 2010 12:22 pm

buti pa kyo may mga ka FUBU.I hope sana meron din ako kc im 24 yrs old but already have my own family maaga nakpagasawa eh. kaya luking for other putahe. hehe.

4thquarterman

Male
Number of posts : 2
Registration date : 2010-08-02

Back to top Go down

Post by spinx011675 on Wed Sep 22, 2010 10:05 pm

i do have some fubu's before settling down.... countless of them ika nga
3 ex japayuks, a call gurl, a nurse, etc... but worst is having an affair with a second cousin
(of which i can't elaborate here)

the downside of having a fubu is the emotional breakdown after some time of sharing intimacy
whether we accept it or deny.... there will always be an affection for each other. its in our
culture that the female side is the most vulnerable with some on males that have a soft spot
for female weaknesses....

its the reason why as of now im choosing a psp rather than a fubu...
to avoid any commitment...... and the worst is hurting someone.

spinx011675

Male
Number of posts : 19
Registration date : 2010-08-15

Back to top Go down

Post by dodongpink on Thu Sep 23, 2010 7:12 am

hehehe ako naman i recently acquired my first ever fubu..liberated yun girl kaya enjoy, although di cya kagandahan at sexy eh bumabawi naman sa performance..just enjoying the moment hahaha...

dodongpink
Starter
Starter

Male
Number of posts : 32
Registration date : 2010-04-24

Back to top Go down

Post by snip on Thu Sep 23, 2010 2:01 pm

masarap ang mpa maging FUBU. matagal na siyang wala pero pag nabasa niyo ang kwento ko ay maiintindihan niyo kung bakit di ko siya makalimutan.

nagkakilala kami ni RIZA sa mp. dalaga , malaki ang boobs, malaki ang pwet mejo di katangakaran pero sweet and charming naman. di ko malimutan ang cowgirl niya at ang wetnesss ng kanyang mabangong pussy . masaya ring kausap . dahil bagong bonus ako nun e nadagadagan ko ng konti ang para sa ES. nagpalit kami ng cel tapos nun text text ng ilang araw at nagset ng date nung day off.

we watched a movie tapos nagpunta sa bar for a few drinks. date na date talaga ang dating.ni walang green jokes or references man lang sa nangyari sa amin sa loob ng mpa. nang umalis kami ng bar tinanong ko siya o saan tayo at sabi niya e bahala ka. dinerecho ko sa motmot at di naman umangal.

pagdating sa motmot e umupo lang siyang tahimik sa kama.ako din mejo nahihiya though tumataas na ang libog ko. tinabihan ko siya at hinalikan sa pisngi , sa leeg , sa tenga. unti unti naman syang nag warm up hanggang umabot na kami sa kissing. habang nagkikiss kami e pinasok ko ang aking kamay sa kanyang low cut blouse. panalo talaga ang suso nito .tayong tayo.at dahil maliwanag sa motel e naappreciate ko talaga. lalo na ng mahubaran ko na ng tuluyan.

kung nasarapan ako nung first time ko sa kanya sa MP e mas masarap hamak ngayon. nakakalibog talaga yung big boobs niya na pinagpiyestahan ko ng halik at pagsupsop.mejo tahimik lang sa kama pero okay lang sa kanya na maingay ako.dapat e 3 hours lang kami pero umabot kami ng mga 5-6 hours. sa sobrang libog ko e nakalima o anim din ata ako.lahat ng posisyong gusto kong subukan nagawa namin. at may ilang posisyon din siyang sinuggest na masarap din. mga 3 am na nung inuwi ko siya sa bandang tondo.

text text pa rin kami at minsang naguusap din kaya lang sandali lang. nung nagdayoff siya a date ulit kami pero derecho na kami sa motmot at napagkasunduan namin na dun na lang kumain.

putsa at nagbaon pa ng lingerie si loka. black pa na see through. mas mainit ang lovemaking namin ngayon at dahil mejo comfortable na kami e payag na siya sa CIM. sarap na sarap kaming dalawa at nagdecide kami na ituloy na sa overnight ang stay namin sa room. sinulit ko ang oras na yun kay riza.ilang beses ko siyang ginising par magsex pero okay lang sa kanya. at madali kaming nakakapagsex dahil ambilis niyang magwet. talagang dream come true ko tonh si riza pagdataing sa kama. anal lang ata hindi namin nagawa o nasubukan ( ayoko rin naman kasi ).

mula nun linggo linggo na kaming lumalabas pag day off.

naputol lang ang pagkikita namin nung ma-assign ako sa mindanao. txt text pa rin naman hanggang sa nagsabi siya na papajapan na siya. tumigil na ang pattxt namin mung umalis siya.

afterr two years ay nakatanggap ako ng text.nasa pinas siya pero babalik after 3 months. nagdate kami ulit at nauwi na naman kami sa motel. sa aming kwentuhan in between sex, inamin niyang may jap BF siya at magpapakasal na sila. pero more for convenience daw. mga 5-6 times kaming lumabas after that at minsan siya pa ang nagbabayad.

last day ng bakasyon niya at nagkita kami ulit. sine muna , lunch tuloy mot mot. madaling araw na siyang umuwi. next day paalamanan lang sa text.

yun na ang huling beses na nagusap kami.

snip
Starter
Starter

Male
Number of posts : 89
Registration date : 2008-09-22

Back to top Go down

Post by Sponsored content Today at 3:36 pm

Sponsored content

Back to top Go down

Page 5 of 7 Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next