alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Page 2 of 7 Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

View previous topic View next topic Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by bloodraven on Fri Aug 01, 2008 10:03 am

Elementary: LSGH
High School: LSGH
College: UST
Post Grad: DLSU Taft / LSGH PGP

bloodraven

Male
Number of posts : 3
Age : 44
Location : Philippines
Registration date : 2008-07-25

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by rafer on Fri Aug 01, 2008 10:36 am

elementary -- children of mary immaculate school in MALINTA, VAL.
high school -- NOTRE DAME of GREATER MANILA batch 1993

rafer
Starter
Starter

Male
Number of posts : 2305
Age : 40
Location : quezon city
Registration date : 2008-06-10

http://raferalstoncruz.escort24h.com

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by Canned Thoughts on Fri Aug 01, 2008 11:12 am

U.S.T. AB Journalism present!

Canned Thoughts
Starter
Starter

Male
Number of posts : 186
Registration date : 2008-07-21

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by alphawex on Fri Aug 01, 2008 3:00 pm

rafer wrote:elementary -- children of mary immaculate school in MALINTA, VAL.
high school -- NOTRE DAME of GREATER MANILA batch 1993

i remembered when the street boys held a concert at notre dame..
i was still with a group of dancers then..
i think it was either '92 or '93..
tambay ako dun sa notre dati.. when I was in hs..

_________________
[embed-flash(width,height)]life is short, ride hard![/embed-flash]

alphawex
Moderator
Moderator

Male
Number of posts : 1087
Age : 36
Location : makati
Registration date : 2008-06-11

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by coolzam on Sat Aug 02, 2008 6:06 am

alphawex wrote:
coolzam wrote:Lyceum of The Philippines - undergrad
STI college - Recto

wag mo sabihin tambay ka ng better billards bro..

hehe..minsan lng ako pumunta dun hehe...tamabay ako ng yarian(parian) hehe...

coolzam
Starter
Starter

Male
Number of posts : 513
Age : 38
Registration date : 2008-06-15

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by acousticevents on Sat Aug 02, 2008 10:20 am

university of santo tomas

acousticevents
Starter
Starter

Male
Number of posts : 1097
Location : q.c.
Registration date : 2008-08-02

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by Pepe_Lepew on Sat Aug 02, 2008 11:38 am

up elementary school
up high school
up institute of mass comm ( makaulit na napukpok sa marami-raming demo)
asian institute of management (AIM)

happy 100 years UP !

Pepe_Lepew
Starter
Starter

Male
Number of posts : 69
Registration date : 2008-07-23

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by axes069 on Sat Aug 02, 2008 2:10 pm

DOMINICAN COLLEGE SANJUAN ,, represent!!,, kasabayan ko dun si tanya garcia, toni gonzaga, ana marie falcon (aka. Francine Prieto) , beth tamayo..

axes069
Starter
Starter

Male
Number of posts : 71
Age : 33
Registration date : 2008-06-12

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by drunkenlion on Tue Aug 05, 2008 4:55 am

san beda - elementary/high school
u s t - medtech/medicine

drunkenlion
Starter
Starter

Male
Number of posts : 32
Registration date : 2008-06-13

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by D. Sanchez on Tue Aug 05, 2008 5:15 am

FEU (morayta) - puro kalokohan dito, culture shock sa mga tao, lagi rambulan, rally, pillbox throwing students!
FEU-NRMF - peaceful but toxic to study - hindi na ako natutulog, sobrang pumayat ako dito!
Ateneo - GSB (rockwell) - units lang - tamad na ako mag-aral.

D. Sanchez
Starter
Starter

Male
Number of posts : 682
Age : 35
Location : Quezon City, Metro Manila, Ortigas CDB, Makati CDB
Registration date : 2008-06-23

http://www.goarmy.com

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by popo on Tue Aug 05, 2008 9:27 am

ccchick wrote:umpisahan ko...

from UPLB (up los baņos), took up bS agricultural economics.. (don't ask me what it is.. just google it hehehe), member of an org... almost been a member of a sorority.

first time i saw a d*ck was during an oblation run (8 different d*cks in one instance) cute!! nabigyan p ako ng rose...

i learned most of my life's lesson in college, esp since i entered college when i was just 15...

HINDI TALAGA AKO NAGKAMALI SA PAGPILI NG HAHANGAAN, GALING MO TALAGA MAM.

MABUHAY ANG MGA TAGA PIYUPS cheers cheers cheers


Last edited by popo on Tue Aug 05, 2008 9:30 am; edited 1 time in total (Reason for editing : WRONG SPELLING)

popo
Starter
Starter

Male
Number of posts : 159
Age : 63
Location : manilares/makatioff
Registration date : 2008-08-04

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by m_schumacher_04 on Tue Aug 05, 2008 10:28 am

drunkenlion wrote:san beda - elementary/high school
u s t - medtech/medicine

drunkenlion, anong year ka grad nang H.S. sa beda?

m_schumacher_04
Starter
Starter

Male
Number of posts : 173
Location : Gitnang Silangan
Registration date : 2008-07-02

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by alphawex on Tue Aug 05, 2008 1:22 pm

coolzam wrote:
alphawex wrote:
coolzam wrote:Lyceum of The Philippines - undergrad
STI college - Recto

wag mo sabihin tambay ka ng better billards bro..

hehe..minsan lng ako pumunta dun hehe...tamabay ako ng yarian(parian) hehe...

hahaha
the good old days..
tambay din ako dun bro...

sa baba ng better ung inuman dun.. lala na fish crackers pulutna na may sawsawang suka at sili..

_________________
[embed-flash(width,height)]life is short, ride hard![/embed-flash]

alphawex
Moderator
Moderator

Male
Number of posts : 1087
Age : 36
Location : makati
Registration date : 2008-06-11

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by m_schumacher_04 on Tue Aug 05, 2008 1:52 pm

alphawex wrote:
coolzam wrote:
alphawex wrote:
coolzam wrote:Lyceum of The Philippines - undergrad
STI college - Recto

wag mo sabihin tambay ka ng better billards bro..

hehe..minsan lng ako pumunta dun hehe...tamabay ako ng yarian(parian) hehe...

hahaha
the good old days..
tambay din ako dun bro...

sa baba ng better ung inuman dun.. lala na fish crackers pulutna na may sawsawang suka at sili..

inabutan nyo pa ba yung bilyaran at duck pin bowling sa 3rd floor nang STI recto dati? tambay kami doon e! bad trip nga nung ginawang STI na rin. lumipat tuloy kami nang tambayan. hehehehe. dami rin akong perang kinita doon sa bilyaran dati.

m_schumacher_04
Starter
Starter

Male
Number of posts : 173
Location : Gitnang Silangan
Registration date : 2008-07-02

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by ccchick on Tue Aug 05, 2008 3:28 pm

salamat sa paghanga popo Smile

hello mga isko't iska

_________________
When you loved the one who was killing you, it left you no options. How could
you run, how could you fight, when doing so would hurt that beloved one? If your
life was all you had to give your beloved, how could you not give it?

ccchick
Moderator
Moderator

Female
Number of posts : 1679
Age : 37
Location : in my own world.. care to join me???
Registration date : 2008-06-19

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by alphawex on Tue Aug 05, 2008 7:24 pm

m_schumacher_04 wrote:
alphawex wrote:
coolzam wrote:
alphawex wrote:
coolzam wrote:Lyceum of The Philippines - undergrad
STI college - Recto

wag mo sabihin tambay ka ng better billards bro..

hehe..minsan lng ako pumunta dun hehe...tamabay ako ng yarian(parian) hehe...

hahaha
the good old days..
tambay din ako dun bro...

sa baba ng better ung inuman dun.. lala na fish crackers pulutna na may sawsawang suka at sili..

inabutan nyo pa ba yung bilyaran at duck pin bowling sa 3rd floor nang STI recto dati? tambay kami doon e! bad trip nga nung ginawang STI na rin. lumipat tuloy kami nang tambayan. hehehehe. dami rin akong perang kinita doon sa bilyaran dati.


bihira akong tumambay sa recto eh..
last time kasi na naglaro kami dun muntik kaming napaaway..
kaya off limits kami dun..
pwera lang kung may susunduin sa ceu..

_________________
[embed-flash(width,height)]life is short, ride hard![/embed-flash]

alphawex
Moderator
Moderator

Male
Number of posts : 1087
Age : 36
Location : makati
Registration date : 2008-06-11

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by saraba1975 on Wed Aug 06, 2008 8:05 am

HS : Paco Catholic School
College : FEU/Adamson

saraba1975
Starter
Starter

Male
Number of posts : 544
Age : 34
Registration date : 2008-08-06

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by badboy on Wed Aug 06, 2008 9:31 am

Elementary and High School - Chang Kai Shek College
College - UST Batch 1995 BS Industrial Engineering

badboy

Number of posts : 17
Registration date : 2008-07-08

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by m_schumacher_04 on Wed Aug 06, 2008 12:36 pm

alphawex wrote:
m_schumacher_04 wrote:
alphawex wrote:
coolzam wrote:
alphawex wrote:
coolzam wrote:Lyceum of The Philippines - undergrad
STI college - Recto

wag mo sabihin tambay ka ng better billards bro..

hehe..minsan lng ako pumunta dun hehe...tamabay ako ng yarian(parian) hehe...

hahaha
the good old days..
tambay din ako dun bro...

sa baba ng better ung inuman dun.. lala na fish crackers pulutna na may sawsawang suka at sili..

inabutan nyo pa ba yung bilyaran at duck pin bowling sa 3rd floor nang STI recto dati? tambay kami doon e! bad trip nga nung ginawang STI na rin. lumipat tuloy kami nang tambayan. hehehehe. dami rin akong perang kinita doon sa bilyaran dati.


bihira akong tumambay sa recto eh..
last time kasi na naglaro kami dun muntik kaming napaaway..
kaya off limits kami dun..
pwera lang kung may susunduin sa ceu..

ako dre daming beses na napa away sa recto. hirap doon pag di ka marunong maki pag basag ulo! hehhehehe! good day chief!

m_schumacher_04
Starter
Starter

Male
Number of posts : 173
Location : Gitnang Silangan
Registration date : 2008-07-02

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by alphawex on Wed Aug 06, 2008 1:19 pm

m_schumacher_04 wrote:

ako dre daming beses na napa away sa recto. hirap doon pag di ka marunong maki pag basag ulo! hehhehehe! good day chief!

cnabi mo pa bro..
recto will always be notorious..

_________________
[embed-flash(width,height)]life is short, ride hard![/embed-flash]

alphawex
Moderator
Moderator

Male
Number of posts : 1087
Age : 36
Location : makati
Registration date : 2008-06-11

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by drunkenlion on Thu Aug 07, 2008 12:50 am

m_schumacher_04 wrote:
drunkenlion wrote:san beda - elementary/high school
u s t - medtech/medicine

drunkenlion, anong year ka grad nang H.S. sa beda?


1973, 35 yrs na batch namin

drunkenlion
Starter
Starter

Male
Number of posts : 32
Registration date : 2008-06-13

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by jackbrng on Thu Aug 07, 2008 2:34 am

rafer wrote:elementary -- children of mary immaculate school in MALINTA, VAL.
high school -- NOTRE DAME of GREATER MANILA batch 1993

ako rin DAMER, batch 92

jackbrng
Starter
Starter

Number of posts : 82
Registration date : 2008-07-04

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by bogart on Thu Aug 07, 2008 6:35 am

ateneo gs
ateneo hs
kostka hs
miriam college, 98
Smile

bogart
Starter
Starter

Male
Number of posts : 62
Age : 40
Registration date : 2008-06-11

http://profiles.friendster.com/4021568

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by FloydSteven on Thu Aug 07, 2008 7:36 am

[quote="alphawex"]
m_schumacher_04 wrote:
cnabi mo pa bro..
recto will always be notorious..

hehe kahit hindi sa recto area ang school ko before, naexperience ko din how notorious this area could be. it was when i was taking review classes for my licensure exam. dun sa area na yon samu't sari ang mga review centers.

FloydSteven
Starter
Starter

Male
Number of posts : 775
Registration date : 2008-06-21

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by acousticevents on Thu Aug 07, 2008 11:07 am

paborito namin sa ust twing umuulan. dati kasi pag malakas ang ulan kahit walang abiso galing sa pagasa automatic walang pasok pano hanggang bewang ang baha. hindi ko lang alam ngayon kung ganon pa rin. mas maganda kung ma stranded sa ust pagkakataon para makasama mga girls.

acousticevents
Starter
Starter

Male
Number of posts : 1097
Location : q.c.
Registration date : 2008-08-02

Back to top Go down

Re: alma mater (college ito!!!) malay mo, school mates pala tau!!!

Post by Sponsored content Today at 5:00 am


Sponsored content


Back to top Go down

Page 2 of 7 Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum